Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2426

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong quà tặng những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng Hàn Quốc , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục tổng hợp , tăng hưng phấn khi quan hệ an toàn , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt khuyến mãi , ngây ngất ăn trộm và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ siêu thị sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối tiết kiệm , là chất xúc tác mua sắm để giá rẻ các nàng có thêm sức mạnh giảm giá , sự kích thích làm chuyện ấy hàng Hiệu , đổi trả các chàng bảng giá sẽ phải choáng váng nhập khẩu , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn mua hàng và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo bình luận , sau gáy tham khảo , tai giá sỉ , tóc  bỏ sỉ hoặc cánh tay áo Úc . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  phụ kiện các bạn nữ  theo yêu cầu sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi bền . Nên tránh gặp nhau ở  phân phối những nơi  bảng giá quá ồn ào đặt hàng , đông người  đánh giá và môi trường ô nhiễm  tại nhà nếu không  phân phối sẽ làm giảm tác dụng  đắt nhất của nước hoa to . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  ở đâu tốt và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  online khi đó nước hoa  đẹp sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran to , mặt đỏ bừng Thái Lan , người rạo rực khuyến mãi , âm đạo ướt át giá rẻ , nói nhiều giá sỉ , tay chân luống cuống tư vấn , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn shopee của 4 yếu tố kích thích  Úc được tạo ra có nên chọn để khơi dậy hướng dẫn , thu hút so sánh , đẹp và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

 Review Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi hàng xách tay

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm qua app vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  bỏ sỉ được sử dụng theo quy định nên chất lượng rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   đánh giá sẽ kết hợp chính hãng với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn Đài Loan để tạo ra một mùi hương đẹp rất tự nhiên kho hàng , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh đăng ký và không dễ xuất xứ để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó bảng giá . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ mini , khiến họ bị hấp dẫn nhập hàng , kích thích tình dục mạnh mẽ amazon .

 Review Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi hàng xách tay

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình tiki , gây cảm giác nhạy cảm đại lý và khi  giá bán lẻ các nàng Đức đã bị trúng phải "âm mưu" nhanh nhất của chàng online thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn khách hàng được gần gũi siêu thị , làm tình shopee với chàng miễn phí để thỏa mãn mình  Thái Lan nhận hàng các nàng đã qua sử dụng sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng Lazada của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn bình luận , hấp dẫn giới nữ nhận xét , tăng kích thích tình dục khuyến mãi và ham muốn ở mới nhất các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  to và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất ở đâu uy tín mà người phụ nữ không hề hay biết ăn trộm . Đối phương  ăn trộm sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Thông tin Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g  hàng xách tay
-18%
 Shop bán Nước Hoa Advantage Kích Dục Nữ  có tốt không?
-42%
 Đại lý PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  loại tốt

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.413.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo