Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2310

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Climax Pleasant Lift là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu OLO tiết kiệm . Không chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” đăng ký của nàng đặt mua , siêu phẩm còn tạo nên amazon những khoái cảm khác lạ gần nhất , kích thích xúc cảm đê mê cho nàng trong xuyên suốt cuộc "yêu" online . Cùng nhập khẩu với đó là cảm giác nóng râm ran xung quanh âm đạo chợ , gia tăng cảm giác kích thích mạnh mẽ cho Úc những quý ông khuyến mãi . Sản phẩm tư vấn được chiết xuất từ giá bán những thành phần thiên nhiên an toàn trung tâm , không gây nên tác dụng phụ lấy hàng . tham khảo Đặc biệt xuất khẩu , OLO Climax Pleasant Lift phù hợp Úc với nhiều cách “yêu” giá rẻ , phản hồi bao gồm cả quan hệ qua đường âm đạo Úc và “yêu” từ “cửa sau” nhờ sở hữu thiết kế vòi xịt thông minh giá sỉ và tiện dụng.
  • Thành phần: Gel bôi trơn HA gốc nước siêu thị , link web được tổng hợp từ bỏ sỉ những thành phần hoàn toàn tự nhiên.
  • Đặc điểm: Có tác dụng giảm đau rát đẹp , tăng cường mức độ trơn mượt khi quan hệ tình dục siêu thị , mùi cherry ngọt nhẹ an toàn , kích thích hưng phấn.
  • Cách dùng: Chú ý: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng có nên chọn . Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra lòng bàn tay nhập khẩu . Hàm lượng này Thái Lan sẽ phụ thuộc vào mức độ khô hạn nước ngoài của âm đạo đắt nhất . Cuối cùng khuyến mãi , bạn chỉ cần bôi trực tiếp vào môi lớn đặt mua , môi bé tổng hợp của thành âm đạo vệ sinh và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường.
  • Quy cách: Chai 20ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại Trung Quốc những nơi khô ráo thương hiệu và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Vấn đề khắc chế tình trạng thiếu “mặn mà” khi “yêu” lắp đặt của nhiều chị em phụ nữ nhận xét vẫn luôn là thách thức lớn đối giá rẻ với tự động các anh chồng thống kê . Vậy mua sắm nhưng tham khảo , giờ đây bạn nhận hàng đã danh sách có thể gác lại nỗi lo này trung tâm với siêu phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift nước ngoài .

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml giá sỉ

Sản phẩm to được áp dụng công thức tiên tiến chợ , cung cấp với link web những thành phần an toàn trong tự nhiên mới nhất , giúp gia tăng cảm giác kích thích cho “cô bé’ Trung Quốc của nàng mỗi khi chàng “nhấp thả” hăng say ở đâu tốt . Khiến nàng trở nên cuồng “yêu” lấy hàng và có Thái Lan được trải nghiệm lạc thú hơn có nên mua .

Ưu điểm nổi trội kiểm tra của gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Có thể nói tham khảo , gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift sở hữu cửa hàng các tính năng ưu việt hơn hẳn amazon các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường giá sỉ . Sản phẩm dường như ẩn chứa một nghệ thuật “thôi miên” lừa đảo , kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng cung cấp , tăng khoái cảm cho nữ giới facebook , tạo ra cảm giác đê mê kích thích liên tục xuất khẩu .

lớn Bên cạnh đó xách tay , sự nóng lên nơi bán của âm vật kèm theo làm tăng sự nhạy cảm khuyến mãi của “cô bé” giúp đổi trả các nàng lên đỉnh dễ dàng lắp đặt , tăng cảm giác trơn mượt khi quan hệ.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml giá sỉ

Với Mỹ những thành phần có nguồn gốc tự nhiên có nên chọn , sản phẩm không gây nên tác dụng phụ kể cả dùng khi kết hợp cùng bao cao su phản hồi , giúp cấp ẩm tự động và tăng khoái cảm tại “hang thần” thông minh của nàng nhận xét .

Hương cherry thoang thoảng giúp khử mùi vùng kín tiki cũng là một trong cao cấp những điểm nổi bật Đài Loan của sản phẩm dịch vụ . thương hiệu Thêm vào đó phản hồi , chai gel thiết kế dạng vòi xịt hướng dẫn , nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu tiết kiệm voucher , không lãng phí.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml giá sỉ

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift không chỉ giúp dâm thủy tiết nhiều hơn địa chỉ mà còn đem đến trải nghiệm phê hơn cho cả chàng ở đâu . thông minh Đặc biệt Pháp , sản phẩm còn giúp làm hồng đắt nhất và se khít vùng kín nhập hàng , cho “cô bé” trở nên quyến rũ qua app và gợi tình hơn bao giờ hết.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Lắc đầu lọ gel bôi trơn trước khi sử dụng mini , Trung Quốc sau đó mở nắp chai địa chỉ , lấy một lượng gel vừa đủ xưởng .

  • Trong mỗi lần quan hệ tình dục xuất xứ , hàm lượng gel bôi trơn đấu giá mà bạn lấy ra đã qua sử dụng có thể thay đổi Hàn Quốc , tùy theo mức độ khô hạn tiết kiệm của “cô bé” cửa hàng hoặc sở thích theo yêu cầu của bạn thảo luận .

  • Sau đó vệ sinh , bôi gel bôi trơn lên môi bé đã qua sử dụng , môi lớn nội địa và phía bên trong âm đạo nhanh nhất .

  • tư vấn Khi quan hệ xong phân phối , vệ sinh âm đạo bằng nước sạch tại nhà hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt đã qua sử dụng .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Không nên lạm dụng sử dụng to quá nhiều gel bôi trơn trong một lần quan hệ tình dục vì rẻ nhất có thể làm giảm cảm giác chân thực bảo hành của cuộc "yêu" Đài Loan .

  • Không sử dụng gel trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm xách tay có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng so sánh .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Tránh hàng giả để gel bôi trơn tiếp xúc phân phối với mắt phân phối .

  • Để xa tầm tay đấu giá của trẻ nhỏ thống kê .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift tại Đây gần nhất ?

Đây là chuỗi cung ứng sản xuất các sản phẩm tình dục uy tín nhập hàng , chất lượng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua mới nhất . Với bề dày kinh nghiệm gần nhất , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nước ngoài những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây giao hàng .

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml giá sỉ

Đến xuất xứ với Đây showroom , bạn lớn có thể yên tâm tìm kiếm chợ những sản phẩm gel bôi trơn đến từ Đức các thương hiệu nổi tiếng trong bình luận và ngoài nước thương hiệu . Hãy liên hệ qua hotline sửa chữa của chúng tôi xách tay hoặc truy cập vào Đây.vn địa chỉ để tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn shopee nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Thông tin Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Kho sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo