Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp mới nhất các quý ông có xuất xứ được sự thỏa mãn Trung Quốc và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục hàng nhái . Chất liệu mềm mịn địa chỉ , an toàn cho người sử dụng shopee . Mỹ Ngoài ra giá sỉ với thiết kế trong suốt ở đâu , mini các bạn nam khi sử dụng mới nhất sẽ thấy bảo hành được phần dương vật nước ngoài của mình bên trong đang cọ xát vệ sinh với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn giá sỉ , chất liệu silicon cao cấp giao hàng , bên trong giống âm đạo thật đánh giá , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm bền , đưa dương vật lớn đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ hướng dẫn . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm xuất xứ và bảo quản đẹp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn sản xuất để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường thông minh hiện nay tại nhà , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT khuyến mãi được đánh giá cao về chất lượng tốt nhất , mẫu mã bắt mắt phân phối và mức giá vô cùng phải chăng mini . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đánh giá , bạn có thể mang người bạn đồng hành này trong vệ sinh những chuyến đi quà tặng , chuyến công tác trung tâm của mình.

 So sánh Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu lớn có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh nơi nào . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt cửa hàng với phần thiết kế bên trong xách tay với thanh lý các đường gân xếp lớp 4D thông minh . lừa đảo Những cảm giác bạn có tại nhà được chẳng khác gì so hỗ trợ với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng đăng ký của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp tư vấn các quý ông thỏa mãn nhập hàng được nhu cầu sinh lý Mỹ . Mỗi khi xa bạn tình amazon hoặc bạn đang cô đơn nơi bán thì việc giải quyết nhu cầu mua sắm của mình địa chỉ vẫn thăng hoa online , an toàn đánh giá . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT phân phối sẽ giúp bạn giải quyết đại lý được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng sản xuất và hạn chế chính hãng những áp lực rẻ nhất , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện hướng dẫn với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ đặt hàng với online những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp nổi tiếng , an toàn cho người sử dụng: Lõi xuất khẩu của sản phẩm bỏ sỉ được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp mới nhất . “Cậu nhỏ” vì thế gần nhất sẽ xách tay được đảm bảo sự an toàn trong suốt mua hàng quá trình sử dụng.

 So sánh Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Phần cấu tạo cửa hàng của lõi có nhiều đường gân bên trong ở đâu tốt , nó giống như đường gân nhập khẩu của âm đạo thật địa chỉ . Vì thế “cậu nhỏ” có qua app được tại nhà những cảm giác như âm đạo thật.

 So sánh Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Lỗ âm đạo ôm sát mini và se khít theo yêu cầu , đảm bảo đấu giá được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

bình luận Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT Trung Quốc sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm khuyến mãi , tuy nhiên phản hồi , bạn khách hàng có thể thực hiện theo lắp đặt các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng miễn phí , nên sử dụng Nhật Bản các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn giá bán nhưng lành tính amazon với da hỗ trợ . Bạn có mua tham khảo các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ hướng dẫn , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc lớn để ráo nước giao hàng . Hạn chế không nên đẹp để ở bảo hành những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để hỗ trợ quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất nước ngoài thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật nhận xét . Nhờ đó bảo hành , bạn thanh toán cũng lắp đặt sẽ bảo hành được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo bình luận , bảo hành có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • đổi trả Khi sử dụng xong phân phối thì tiến hành vệ sinh sạch chính hãng sẽ giống như bước số 1 giá rẻ và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm giá bán được làm từ chất liệu silicon nên sử dụng để đảm bảo sự an toàn gần nhất cũng như tăng hiệu quả sử dụng qua app thì không nên lừa đảo để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch phân phối sẽ giao hàng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • nội địa Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn nơi nào có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật đã qua sử dụng . Điều này lớn cũng giúp nâng cao độ bền lừa đảo của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây đăng ký ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng thông minh Lazada tương đối có tiếng Đức hiện nay cung cấp . Tuy nhiên phụ kiện , trên thị trường nhập khẩu hiện nay có xưởng khá nhiều hàng nhái ở đâu tốt , hàng kém chất lượng trôi nổi chiết khấu . Hãy đến nước ngoài với Đây sửa chữa để mua nơi nào được hàng chất lượng theo yêu cầu , chính hãng nơi bán , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 So sánh Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng Hàn Quốc , tư vấn chuyên nghiệp Thái Lan , giao hàng nhanh chóng chiết khấu , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  có tốt không?
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo