Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1494

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.500.000₫ 1.948.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin
  • Công dụng: Nam giới thủ dâm đánh giá , tự sướng giải quyết nhu cầu sinh lý kiểm tra của bản thân.
  • Chất liệu: bên trong là Silicone siêu mềm mại đạt chuẩn CE-EU giá bán lẻ , bên ngoài là nhựa ABS cao cấp Đức , đạt chuẩn y tế an toàn , an toàn có nên chọn với người sử dụng.
  • Trọng lượng: 900g
  • Kích thước: 9,5 cm x 31 cm
  • Màu sắc: trắng xanh
  • Nguồn cấp: sạc điện tiết kiệm , cổng sạc USB
  • Tính năng: 10 tần số rung ăn trộm , 5 tốc độ thụt tự động lên xuống Thái Lan , xoay 168 độ
  • Thương hiệu: Zini

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả tự động Zini là sextoy cho nam có thiết kế sang trọng, màu sắc đẹp mắt cùng tổng hợp rất nhiều tính năng ấn tượng chắc chắn lớn sẽ mang đến cho người dùng Pháp những trải nghiệm tuyệt vời nhất hướng dẫn . Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng link web đã ở đâu tốt được kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng nhận hàng và an toàn to với sức khỏe giá rẻ của người dùng.

 Địa chỉ bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốt

Âm đạo giả có chức năng rung thụt tự động đắt nhất , kích thích mãnh liệt đem đến cảm giác sung sướng cung cấp , thăng hoa nhất nên sửa chữa rất lừa đảo được yêu thích Úc . Sản phẩm nhỏ gọn đắt nhất , có thiết kế ngụy trang cao cấp , phản hồi có thể gấp gọn tiết kiệm và mang theo dễ dàng nên xách tay được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng mang theo trong mua sắm các chuyến công tác xa.

Lợi ích khi dùng âm đạo giả gắn tường Zini

Ngày càng có nhiều nam giới lựa chọn sử dụng âm đạo giả gắn tường Zini bởi sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích cho người dùng bên cạnh việc giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý:

  • Giúp nam giới thủ dâm địa chỉ , tự sướng link web , thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân an toàn hơn so mới nhất với việc dùng tay Đài Loan hoặc tìm đến khuyến mãi các “dịch vụ” bên ngoài đổi trả . Giúp phòng tránh việc viêm nhiễm an toàn , tổn thương cho cơ thể giá rẻ và nhiều bệnh lý xã hội nguy hiểm do quan hệ tình dục không an toàn.
  • Nam giới theo yêu cầu có thể sử dụng sản phẩm vào hướng dẫn bất cứ lúc nào có nhu cầu tư vấn , không cần phụ thuộc vào bạn tình nổi tiếng của mình.
  • Sản phẩm rẻ nhất có thể giúp bạn có mua sắm được bỏ sỉ những cảm xúc thăng hoa danh sách , tuyệt vời nhất đánh giá mà thực hiện nơi bán rất đơn giản mua hàng , nhanh chóng đẹp , tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Tránh đã qua sử dụng được tình trạng căng thẳng xưởng , áp lực do không thỏa mãn facebook được vấn đề sinh lý phân phối của cơ thể.
  • Sử dụng sản phẩm hợp lý giúp cải thiện chất lượng Pháp và số lượng tinh trùng lấy hàng , nâng cao sức khỏe sinh sản.
  • Hỗ trợ nam giới trong việc luyện tập nhập khẩu , cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương ở đâu uy tín . Nam giới tiki sẽ tự tin hơn trong chuyện ân ái tổng hợp , hưng phấn hơn đã qua sử dụng để có chợ được phản hồi những giây phút lãng mạn cùng bạn tình.

 Địa chỉ bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốt

Tính năng đăng ký và ưu điểm Pháp của âm đạo giả Zini

Sản phẩm này là dòng âm đạo giả cao cấp đến từ Nhật Bản do đó sở hữu nhiều tính năng báo giá cũng như ưu điểm giúp người dùng có Đài Loan được nhập khẩu những trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm này.

Rung thụt mạnh mẽ thế giới , nhiều chế độ

  • Sản phẩm sở hữu tính năng rung chất lượng với hơn 5 chế độ khác nhau lấy hàng để người dùng tùy chỉnh theo sở thích siêu thị của bản thân phản hồi . Chức năng rung từ nhẹ nhàng Hàn Quốc , massage kích thích hưng phấn đến rung mạnh kích thích khoái cảm mãnh liệt tại nhà sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người dùng.
  • Âm vật giả rung bền với động cơ mạnh mẽ có khả năng thụt nhiều tốc độ hướng dẫn và kiểu thụt khác nhau phân phối sẽ cho bạn cảm giác không giác gì tự động được oral sex cả Đài Loan . Chế độ thụt có nên mua đã vận chuyển được nghiên cứu kỹ lưỡng hướng dẫn sẽ không làm tổn thương đến cơ thể.
  • Kết hợp 2 chức năng nổi bật trên bạn chỉ nằm nằm yên là nhập khẩu sẽ ăn trộm được tận hưởng cảm xúc thăng hoa miễn phí và sung sướng nhất.

Âm đạo giả đầy kích thích

  • Sản phẩm này có âm đạo giả trong suốt làm từ chất liệu silicon mềm mịn thương hiệu , trơn láng cùng nhiều gân Thái Lan , gai giảm giá , bi nhận xét với tự động các kích thước to nhỏ khác nhau khi dùng lấy hàng sẽ kích thích đến từ tế bào theo yêu cầu của cơ thể đấu giá , cho bạn cảm xúc chân thực theo yêu cầu , tuyệt vời nhất.
  • Âm đạo giả silicon mềm mại có nên chọn , co giãn cực tốt dễ dàng , ôm sát vào dương vật hàng nhái , phù hợp cho amazon mọi kích thước khác nhau.

 Địa chỉ bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtÂm đạo giả Zini nhiều tính năng quà tặng , thiết kế đẹp mắt cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Âm thanh chân thực

  • Sản phẩm có tính năng phát ra âm thanh rên chiết khấu của nữ rẻ nhất sẽ kích thích thính giác siêu thị của bạn khi dùng so sánh , tạo cảm giác như đang thực sự ân ái an toàn với cô gái trẻ mới nhất , giúp bạn có Úc được cảm giác thăng hoa link web và lên đỉnh nhiều lần.
  • Sản phẩm đi kèm theo yêu cầu với tai nghe nhận hàng riêng so sánh để sử dụng do đó không cần lo lắng âm thanh lớn sửa chữa sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh xuất xứ , bạn ăn trộm có thể thoải mái tận hưởng.

Chất liệu an toàn Thái Lan với người dùng

  • Sản phẩm làm hoàn toàn từ chất liệu silicon mới nhất và nhựa ABS Đài Loan . Cả 2 chất liệu này đều siêu thị đã showroom được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất đấu giá , đảm bảo không chứa chất độc hại Mỹ , an toàn cho sức khỏe thống kê của người sử dụng.
  • facebook Khi dùng sản phẩm làm từ chất liệu này có nên mua sẽ không khiến da bị mẩn ngứa giá bán lẻ , khó chịu chiết khấu , phù hợp tổng hợp với cả shop những làn da nhạy cảm.

Dính tường chắc chắn sử dụng , thoải mái sử dụng

  • Đây xưởng cũng là dòng âm đạo giả dính tường cao cấp có nên chọn với thiết kế phần đế ở đâu tốt có thể dính vệ sinh rất chắc chắn vào theo yêu cầu các bề mặt như thành giường nội địa , tường đổi trả , sàn nhà xách tay , mặt ghế,…
  • Độ dính bảng giá rất cao miễn phí dù rung lắc mạnh nên bạn kho hàng có thể an tâm trong mini quá trình sử dụng mua hàng . Bạn bảo hành có thể thoải mái trải nghiệm dùng ở nhiều nơi dịch vụ , nhiều tư thế đặt hàng , sản phẩm nhập hàng sẽ không bị rơi rớt gây mất hứng.

Nhỏ gọn xách tay , nhiều chức năng tiện dụng

  • Sản phẩm nhỏ gọn thông minh có thể gấp vận chuyển và bỏ vào hộp gần nhất để mang theo khi di chuyển.
  • Thiết kế có tính ngụy trang cao địa chỉ , chiết khấu dù bị nhìn thấy hàng giả cũng khó phát hiện ra.
  • Tính năng sạc USB nhanh chóng ăn trộm , thuận tiện sạc hướng dẫn và sử dụng ngay khi cần thiết.
  • Khả năng chống thấm nước tốt khuyến mãi , lấy hàng có thể sử dụng amazon , vệ sinh thoải mái rẻ nhất , không lo hư hỏng.

 Địa chỉ bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtĐế dính chắc chắn nước ngoài , xoay 168 độ cho người dùng thoải mái trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn sử dụng showroom , vệ sinh âm đạo giả Zini

Để thương hiệu có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất bạn cần phải nắm rõ quà tặng các bước sử dụng giá bán và vệ sinh sản phẩm này facebook . Tham khảo ngay thông tin chi tiết nội địa dưới đây:

1 hướng dẫn . Cách dùng sản phẩm đúng

Cách sử dụng âm đạo giả Zini kiểm tra rất đơn giản chỉ kiểm tra với hàng Hiệu các thao tác xuất xứ sau đây:

  • Bước 1: Sạc đầy pin cho sản phẩm hỗ trợ và vệ sinh sản phẩm thật sạch tốt nhất để khuyến mãi các bụi bẩn nhanh nhất , vi khuẩn không còn trên sản phẩm Đài Loan , bảo vệ sức khỏe chính bạn.
  • Bước 2: Kiểm tra hoạt động đã qua sử dụng của sản phẩm xem thanh toán các chức năng có hoạt động bình thường không hàng giả , dễ dàng các nút bấm tư vấn có thể sử dụng dễ dàng , điều khiển dễ dàng hay không bảo hành . Điều này Hàn Quốc rất quan trọng chất lượng nhằm tránh hàng nhái các lỗi kỹ thuật làm gián đoạn tại nhà quá trình sử dụng.
  • Bước 3: Chọn một không gian thích hợp mua sắm để bạn khuyến mãi có thể trải nghiệm sản phẩm này hàng giả . Bạn đã qua sử dụng có thể xem phim hàng Hiệu , mở đèn mờ Nhật Bản , nhạc đã qua sử dụng , nến,… cung cấp để không gian thêm lãng mạn đổi trả và hưng phấn.
  • Bước 4: Dùng gel bôi trơn thoa vào miệng theo yêu cầu , bên trong âm đạo giả voucher để khi dùng giảm đau rát hàng nhái , khó chịu cho cơ thể
  • Bước 5: Bạn nên đeo bao cao su ăn trộm và dùng gel bôi trơn bên ngoài phân phối . Từ từ đưa dương vật vào bên trong âm đạo giả.
  • Bước 6: Nhấn giữ nút nguồn Đài Loan để khởi động sản phẩm địa chỉ . Tùy chỉnh bỏ sỉ các chức năng rung Lazada , thụt từ nhẹ đến mạnh theo sở thích giá rẻ . Đeo tai nghe cửa hàng để cảm nhận cảm giác chân thực nhất thảo luận . Dính chặt đế sản phẩm vào tường theo ý muốn miễn phí để đa dạng thêm cách dùng.
  • Bước 7: Sau khi dùng xong thống kê , tắt máy thanh toán và vệ sinh lại thật sạch phân phối . Sau đó bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo mua sắm , thoáng mát.

 Địa chỉ bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtNút bấm sử dụng dễ dàng phân phối , tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

2 ở đâu tốt . Cách vệ sinh sản phẩm

Để nhập khẩu có thể vệ sinh âm đạo giả mới nhất được sạch bền và đúng cách nhất bạn thanh lý có thể thực hiện theo giao hàng các lừa đảo bước sau:

  • Bước 1: Nhẹ nhàng tháo phần lõi âm đạo silicon bên trong sản phẩm ra giá bán để vệ sinh từng phần hướng dẫn được dễ dàng online và sạch hơn.
  • Bước 2: Phần cốc âm đạo giả bên ngoài dùng nước đánh giá , khăn sạch nhập hàng , dung dịch vệ sinh khách hàng để chùi rửa giá bán các vết bẩn tiết kiệm . Chú ý không ngâm sản phẩm trong nước Hàn Quốc , chú ý đến phần mạch điện nhận hàng , tránh nước xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng.
  • Bước 3: Lộn ngược phần lõi âm đạo giả silicon ra đấu giá để vệ sinh thật sạch bình luận các vết bẩn ở bên trong nội địa . Dùng dung dịch tẩy nhẹ như sữa tắm quà tặng , dung dịch vệ sinh phụ nữ lấy hàng và bàn chải mềm địa chỉ để làm sạch cửa hàng các vết bẩn nhận hàng , chú ý đến phần gai khuyến mãi , kiểm tra các khe hở là nơi dễ bám bẩn và khó vệ sinh nhất.
  • Bước 4: Xả sản phẩm dưới vòi nước giá rẻ để rửa lại thật sạch mới nhất . Lau khô sản phẩm tại nhà với khăn sạch giá rẻ , nội địa để khô tự nhiên tổng hợp , lắp lại như ban đầu ở đâu uy tín và bảo quản ở nơi thích hợp.

Lưu ý:

  • Không dùng nước nóng đại lý để ngâm rửa sản phẩm.
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh nơi nào , có tính ăn mòn.
  • Không dùng bàn chải hay vật dụng sắc bén tốt nhất , có khả năng làm trầy xước bề mặt chính hãng của sản phẩm.
  • Không phơi dưới nắng nhanh nhất , không sấy sản phẩm bằng máy sấy.

nội địa Những lưu ý cần nắm khi dùng âm đạo giả Zini

sử dụng Sau đây là một vài lưu ý quan trọng tư vấn mà bạn cần biết lấy hàng để tư vấn có thể dùng âm đạo tự động Zini chính xác online , hiệu quả hướng dẫn và an toàn cho sức khỏe.

1 tổng hợp . Lưu ý khi mua nhập hàng , dùng sản phẩm

Một vài lưu ý về sản phẩm này khi mua kiểm tra , sử dụng nơi bán như sau:

  • Chỉ nên tìm mua nhập hàng , sử dụng sản phẩm chính hãng đặt mua , chất lượng mới đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Sản phẩm cần showroom được vệ sinh thật kỹ trước và sau mỗi lần dùng thế giới để đảm bảo không có vi khuẩn xâm nhập tốt nhất và gây ảnh hưởng đến sức khỏe lừa đảo của bản thân.
  • Luôn sử dụng kèm gel bôi trơn giá rẻ và bao cao su dễ dàng để có sử dụng thoải mái chất lượng , dễ dàng có nên chọn và phòng tránh việc trầy xước tổng hợp , đau rát tốt nhất , tổn thương đến dương vật.
  • Không bắt đầu kiểm tra với tốc độ rung thụt mạnh thống kê , nên sử dụng từ chế độ nhẹ nhất rẻ nhất và tăng dần lên.
  • Không đã qua sử dụng được lạm dụng sản phẩm này thảo luận , thảo luận nếu bạn dùng giao hàng quá nhiều lần trong ngày danh sách , dùng liên tục mỗi ngày lâu dài hướng dẫn sẽ khiến bạn bị nghiện cửa hàng và có Đức những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Đây là dụng cụ cá nhân do đó không phụ kiện được dùng chung amazon với người khác online cũng không mượn dùng dụng cụ đặt mua của người khác giá rẻ để phòng tránh giá rẻ những bệnh lây lan qua đường tình dục.
  • Sạc đầy pin mới có nên chọn được dùng Hàn Quốc , không showroom được vừa sạc đánh giá , vừa dùng.

 Địa chỉ bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtDùng sản phẩm đúng cách đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

2 showroom . Lưu ý khi bảo quản

an toàn Khi bảo quản sản phẩm này bạn kiểm tra cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như:

  • Sản phẩm cần rẻ nhất được bảo quản ở nơi khô ráo tổng hợp , thoáng mát Đài Loan , bảo quản ở nhiệt độ phòng dưới 30 độ C.
  • Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao kiểm tra , gần nơi phát nhiệt mới nhất , không vệ sinh để dưới ánh nắng mặt trời.
  • Trước khi cho sản phẩm vào hộp bảo quản bạn nên dịch vụ để sản phẩm thật khô ráo tư vấn để tránh ẩm mốc.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay giá bán lẻ của trẻ nhỏ sửa chữa , thú nuôi.

Hỏi & Đáp facebook những vấn đề thắc mắc đánh giá của khách hàng về sản phẩm

LoveKiss tiết kiệm đã ghi nhận xưởng rất nhiều vấn đề mới nhất , câu hỏi thắc mắc đánh giá của khách hàng về âm đạo giả tự động Zini an toàn . Dưới đây là tốt nhất những giải đáp chi tiết chiết khấu để bạn to có thể hiểu ở đâu uy tín và dùng sản phẩm Đức được tốt nhất.

1 có nên mua . Sử dụng âm đạo giả tự động Zini kèm gel bôi trơn nào có nên mua thì tốt nhất?

Bạn thông minh có thể dùng bất kỳ loại gel bôi trơn nào theo yêu cầu mà mình thích khi sử dụng sản phẩm này bảng giá . Dùng gel bôi trơn quan hệ giúp tạo môi trường thuận lợi hơn khi thủ dâm Trung Quốc , giảm ma sát thảo luận và cảm giác đau rát khó chịu cho cơ thể.

Để bảo vệ có nên mua , tăng độ bền cho sản phẩm bạn nên ưu tiên dùng gel bôi trơn gốc nước thay vì gel bôi gốc silicon hay gốc dầu an toàn . Nguyên nhân do phần lõi âm đọ giả làm từ chất liệu silicon lớn , tiki nếu tiếp xúc lâu dài mua sắm với gel bôi gốc silicon hay gốc dầu thống kê sẽ bị mài mòn qua app , giảm độ bền.

2 dễ dàng . Đang có bệnh viêm nhiễm vùng kín đắt nhất có thể dùng âm đạo giả đóng thụt Zini không?

Nếu bạn đang có bất kỳ bệnh lý nào về vùng kín có nên chọn bao gồm viêm nhiễm hỗ trợ , bị nấm mini , ngứa vệ sinh , trầy xước thanh lý , có mụn gần nhất , mủ,… khuyến mãi thì xuất khẩu cũng không nên dùng sản phẩm này tại nhà hoặc bất kỳ loại sextoy nào khác ở đâu . có nên chọn Khi dùng âm đạo giả rung thụt đổi trả các chức năng rung mạnh siêu thị sẽ làm tình trạng không thuyên giảm đặt mua mà còn làm bệnh nghiêm trọng hơn. Do đó bạn cần tập trung điều trị bệnh cho khỏi hẳn hãy tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

3 nhận hàng . Đồ bền bình luận của âm đạo giả tự động Zini tốt không danh sách ? Có thể dùng phân phối được trong bao lâu?

Âm đạo giả Zini là sản phẩm cao cấp nhanh nhất , hỗ trợ được sản xuất nhập khẩu với quy trình hiện đại tiết kiệm , chất liệu chất lượng tốt nhất , bền bỉ nên độ bền sửa chữa , tuổi thọ đại lý của sản phẩm này giao hàng cũng chợ rất cao sản xuất . Trung bình sản phẩm đẹp có thể dùng liên tục trong 2 – 3 năm hàng Hiệu mà không bị hư hỏng hay có lỗi kỹ thuật nào nghiêm trọng tận nơi . qua app Nếu bạn dùng đúng thảo luận với hướng dẫn danh sách , vệ sinh Trung Quốc , bảo quản đúng cách giảm giá có thể dùng sản phẩm này lâu shop hơn nữa.

Để tăng độ bền cho sản phẩm này trong nhận hàng quá trình sử dụng bạn cần tránh sử dụng để nước dính vào mạch điện nơi nào , pin mới nhất , xuất khẩu dù sản phẩm có khả năng chống thấm nước Hàn Quốc nhưng bỏ sỉ cũng cần thận trọng mua hàng . Tránh làm rơi rớt sản phẩm từ trên cao hay va đập đấu giá quá mạnh nhận hàng sẽ gây vỡ dịch vụ , hư hỏng.

Shop bán âm đạo giả tự động Zini chính hãng

Shop tình yêu chúng tôi là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng sản phẩm âm đạo giả tự động Zini chất lượng giá bán với mức giá giá bán lẻ rất cạnh tranh nhanh nhất . Đến vận chuyển với chúng tôi khách hàng ở đâu có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng có nên mua . Cửa hàng chúng tôi có nhiều năm nhập sản xuất và phân phối dụng cụ tình dục cho thị trường cả nước tự tin tư vấn có thể mang đến cho bạn nhận hàng những sản phẩm chính hãng tiết kiệm , đáp ứng online mọi nhu cầu sử dụng.

  • Âm đạo giả Úc được chúng tôi nhập khẩu đổi trả và phân phối chính hãng cho khách hàng báo giá với giá thành khuyến mãi rất nhập khẩu ưu đãi kho hàng . Sản phẩm có đủ tem nhãn thương hiệu , thông tin giá bán lẻ , giấy tờ cửa hàng , cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Bạn lấy hàng có thể tham khảo đã qua sử dụng rất nhiều loại sextoy khác tại cửa hàng như cốc thủ dâm có nên mua , mông giả tham khảo , búp bê tình dục rẻ nhất , đồ chơi hậu môn giá bán , chày rung so sánh , trứng rung,….
  • Shop hiện có hàng trăm loại sextoy khác nhau an toàn , đa dạng từ kiểu dáng tư vấn , mẫu mã Úc , công dụng tốt nhất , tính năng đến giá thành bỏ sỉ , chắc chắn bạn Nhật Bản có thể tìm hàng giả được sản phẩm phù hợp nhất đăng ký với mình.
  • Tư vấn miễn phí chợ với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm bỏ sỉ . Bạn lấy hàng sẽ bình luận được hỗ trợ tốt nhất showroom , đảm bảo đặt hàng có thể tìm siêu thị được sản phẩm đúng kho hàng với nhu cầu giá rẻ , giá bán mong muốn gần nhất của bản thân.
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc tư vấn , hỗ trợ giao hàng trong ngày cho khách hàng ở nội thành nội địa . Khách hàng rẻ nhất có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng đánh giá và thanh toán.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  có tốt không?
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo