Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2256

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang facebook được ưa chuộng quà tặng hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami thảo luận của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn to , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo siêu thị , khiến cô bé luôn giữ Mỹ được sự ẩm ướt có nên mua và mượt hàng Hiệu mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo ăn trộm , cân bằng độ ẩm bảng giá , giúp  lắp đặt quá trình quan hệ  danh sách được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua tham khảo , Propylene glycol nơi nào , Glycerin vệ sinh , Sodium polyacrylate Đài Loan , Carbomer chính hãng , Paraben phản hồi , Sodium hyaluronate hàng nhái , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  nhập khẩu hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C ở đâu uy tín và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  mua sắm được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) có nên mua . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo nhận xét , khiến thanh lý các nàng luôn ẩm ướt hàng nhái và mượt cung cấp mà hơn khi quan hệ nội địa , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Bán Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá sỉ

Đối  lắp đặt với  xuất xứ những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu dễ dàng , đã  đã qua sử dụng được người yêu kích thích đủ  thương hiệu mọi tư thế trong thời gian  mua hàng khá dài  nhập hàng nhưng  online vẫn không đủ nước  theo yêu cầu để tiến hành quan hệ đấu giá . Thì bạn  hàng nhái có thể sử dùng Gel Sagami Original  chiết khấu để khắc phục khó khăn này địa chỉ . Cả hai  giảm giá sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục Thái Lan với nhau Mỹ . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục tận nơi , cô nàng  bỏ sỉ sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu tư vấn mà không gây bết dính chợ . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát so sánh mà không làm mất đi khoái cảm Hàn Quốc , xua tan nỗi lo về Úc những cơn đau rát khi nhập cuộc voucher . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” nổi tiếng . Sự se khít chỗ ấy  tiki sẽ khiến cả 2 đều thích  danh sách và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ báo giá và độ tuổi.  nhập khẩu Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu vận chuyển , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng thương hiệu để yêu Úc . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt dễ dàng và luôn có cảm giác  Úc , ham muốn phân phối , thèm làm chuyện ấy  Úc với người yêu thông minh . Tần suất muốn quan hệ cao hơn Trung Quốc , dễ dàng đạt kiểm tra được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian đẹp và tuổi tác nổi tiếng , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn Thái Lan . Bạn cố gắng tìm sản xuất các kích thích mới nhất để nhập cuộc  xách tay nhưng điều đó trở nên thật khó khăn dịch vụ . Thậm chí nơi bán các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  cao cấp nếu tình trạng này kéo dài  nhận xét sẽ bạn mất dần hứng thú Úc với chuyện tình dục chiết khấu . Bạn trở nên lo lắng giá rẻ , sợ phải yêu đánh giá , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Bán Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá sỉ

Ám ảnh về cửa hàng các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn đại lý . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý Pháp của bạn nữ tốt nhất , khiến bạn trở nên lo lắng sử dụng , trầm cảm tổng hợp mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc đại lý của bạn.

Đối  nổi tiếng với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  nội địa sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  ăn trộm với người yêu khách hàng . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  vệ sinh và kích thích cho cả hai tiết kiệm . Âm đạo  địa chỉ sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng đăng ký . Cậu nhỏ  nước ngoài của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  thế giới và không còn cảm thấy chán bạn gái  giá bán lẻ của mình nữa ở đâu . Thay vào đó tình cảm  mới nhất của cả hai ngày càng gắn bó  nơi bán và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục Đài Loan . Để  hướng dẫn quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  sản xuất và có  ở đâu uy tín được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  tham khảo hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  Mỹ và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A Thái Lan được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  giá bán được sự cho phép  lừa đảo của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  chất lượng của sản phẩm  dịch vụ và đang  giá sỉ được bán trên  tiki tất cả hệ thống chi nhánh  khuyến mãi của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  đặt mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su phân phối , gel bôi trơn nhập hàng , đồ chơi người lớn  có nên mua với chất lượng cao hàng giả , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  tổng hợp có thể đặt online giao hàng để gần nhất được chúng tôi hỗ trợ bảng giá và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Kho sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Thông tin Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Kho sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo