Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1504

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: tiết kiệm Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một sản phẩm hỗ trợ tình dục nhanh nhất thì âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold là một gợi ý không nên bỏ qua giảm giá . Với thiết kế bắt mắt đắt nhất và tính năng Đài Loan đặc biệt danh sách , sản phẩm này giúp Mỹ các quý ông amazon có thể lên đỉnh một cách nhanh chóng gần nhất , dễ dàng vận chuyển và an toàn so sánh . Thái Lan Đặc biệt bảng giá , thiết kế bên ngoài ngụy trang giống kiểm tra với một lon bia bình thường nên nước ngoài các quý ông có nên chọn có thể luôn mang theo bên mình qua app mà không lo bị phát hiện.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang trung tâm , chất liệu silicon cao cấp bảo hành , bên trong giống âm đạo thật địa chỉ , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm khách hàng , đưa dương vật thảo luận đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ cửa hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm cao cấp và bảo quản đấu giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn đặt mua để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Nhắc tới xưởng các sản phẩm cốc thủ dâm tầm trung tốt nhất thì cái tên âm đạo giả Magical Kiss là một sản phẩm nổi trội siêu thị . Vỏ bên ngoài tư vấn được làm từ chất liệu ABS cứng cáp facebook , cao cấp phụ kiện , nó đảm bảo hướng dẫn được sự va đập Thái Lan cũng như trơn trượt khi sử dụng.

 So sánh Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold nhập khẩu

Phía bên trong đồ chơi người lớn này  chợ được cấu tạo giống hệt tổng hợp với âm đạo thật nên mang tới mới nhất những khoái cảm tình dục giống như bạn đang quan hệ thực thụ Pháp . Phải nói thêm xưởng , chất liệu cấu tạo phần lõi trong  là silicon y tế cao cấp shopee . Nó là vật liệu bỏ sỉ được sử dụng trong y tế chất lượng hiện nay mua hàng , hỗ trợ nếu sử dụng đúng cách Đức và vệ sinh sản phẩm trước - sau khi sử dụng đầy đủ đổi trả thì “cậu nhỏ” dễ dàng của bạn hoàn toàn nhập khẩu được đảm bảo an toàn.

Công dụng đặt mua của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Âm đạo giả Kiss mang tới tại nhà những công dụng vô cùng tuyệt vời khuyến mãi sau đây:

  • Giúp bỏ sỉ các quý ông cung cấp được thỏa mãn nước ngoài và lên đỉnh một cách đầy thăng hoa khi không có bạn tình bên cạnh.

  • Giảm đi khuyến mãi những áp lực voucher , sự căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày nội địa . Thay vào đó link web , bạn kho hàng sẽ có khuyến mãi được sửa chữa những phút giây thư giãn an toàn.

  • Các đấng mày râu đang gặp phải giá bán lẻ các vấn đề liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm Nhật Bản , khó cương hay rối loạn cương dương,.. hàng giả . Pháp nếu như sử dụng âm đạo giả Trung Quốc và tập luyện thường xuyên đã qua sử dụng thì to có thể mang tới tác dụng như một liệu pháp tình dục đắt nhất . Bạn nhận hàng có thể dần dần làm chủ cuộc “yêu” xuất khẩu của mình gần nhất cũng như kiểm soát đăng ký được khả năng tình dục.

Ưu điểm nổi trội thảo luận của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

Phần vỏ bên ngoài bền được làm từ chất liệu ABS xuất khẩu , lõi bên trong là silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khuyến mãi . Đây là sản phẩm có mức giá tầm trung tốt nhất , phù hợp túi tiền xách tay của nhiều anh em.

 So sánh Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold nhập khẩu

Thiết kế đồ chơi tình dục cho nam này bắt mắt giống hình một lon bia hướng dẫn , do đó tiki , khó lấy hàng có thể bị người khác phát hiện khách hàng . Bạn showroom có thể mang theo sản phẩm trong tổng hợp các hành trình sản xuất của mình.

 So sánh Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold nhập khẩu

Thiết kế miệng âm đạo se khít có nên mua và ôm sát dương vật showroom . cao cấp Bên trong có các  đường gân cấu tạo giống hệt chất lượng với “cô bé” thông minh của an toàn các chị em nhập khẩu . Do đó khuyến mãi , mang đến đại lý những cảm xúc vô cùng chân thật bền và thăng hoa.

 So sánh Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold

  • Làm sạch sản phẩm bằng dung dịch sát khuẩn tận nơi hoặc online các loại xà bông Đức sau đó lau khô.

  • tiết kiệm Khi bắt đầu tiến hành sử dụng sản phẩm bạn giao hàng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn tham khảo để giúp nhanh nhất quá trình Đức được trơn tru chợ và nhẹ nhàng hơn.

  • chợ Nếu muốn mới nhất có thể dùng thêm bao cao su chính hãng để đảm bảo an toàn.

  • Sử dụng xong đăng ký thì tiến hành vệ sinh sạch lừa đảo sẽ dễ dàng , lau khô như bước ban đầu.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold tại Đây ở đâu uy tín ?

Không khó nhận xét để mua hàng có thể mua nổi tiếng được sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Gold trên thị trường gần nhất hiện nay quà tặng . Tuy nhiên nhận xét , nhanh nhất để mua chiết khấu được sản phẩm chất lượng báo giá thì cần thương hiệu những địa chỉ uy tín.

 So sánh Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Gold nhập khẩu

Được biết đến là một chuỗi hệ thống phân phối đánh giá các sản phẩm hỗ trợ tình dục online , Đây cam kết giúp quý khách hàng chọn đổi trả được sản phẩm có nguồn gốc rõ  ràng vận chuyển , chất lượng đảm bảo giao hàng và giá cả phải chăng.

Không chỉ vậy thương hiệu , chất lượng thảo luận phục vụ chuyên nghiệp bỏ sỉ , nhân viên tư vấn nhiệt tình khuyến mãi , giao hàng siêu tốc giá rẻ . Chúng tôi không chỉ mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng so sánh mà cả một sự uy tín hàng đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  có tốt không?
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo