Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1493

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm facebook , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone đắt nhất , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp giảm giá , 10 chế rung thụt bảo hành , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong khuyến mãi những dòng máy thủ dâm Hàn Quốc được vận chuyển rất nhiều quý ông yêu thích facebook của hãng EasyLove khách hàng . Vẫn giữ nguyên thiết kế như shop những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường bền , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong hướng dẫn với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt giá bán , co bóp lắp đặt và phát ra âm thanh rên rỉ shop . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn Mỹ sẽ là sự lựa chọn cho voucher các anh em độc thân.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ phản hồi sẽ làm hài lòng thương hiệu những quý ông khó tính nhất.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấp

Thông tin chi tiết dịch vụ của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm thanh toán , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone ở đâu , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp tiki , 10 chế rung thụt miễn phí , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpThông tin chi tiết tiết kiệm và kích thước Pháp của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo hàng Hiệu và công dụng nhập khẩu của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ khuyến mãi được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp trung tâm , chịu qua app được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm mới nhất . Phần lõi bên trong vận chuyển thì đẹp được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại Pháp và đàn hồi gần nhất rất tốt nên mua sắm sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” hàng Hiệu của chúng ta.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove xuất khẩu được làm từ hướng dẫn những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này mua sắm đã giao hàng được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo giao hàng của phái nữ nhìn khách hàng rất chân thật showroom . to Bên trong lõi địa chỉ thì có nên mua được thiết kế theo dạng gồ ghề phân phối với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh Thái Lan nhằm tạo sự ma sát nơi bán và massage lên thành dương vật mang lại kho hàng những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật ở đâu tốt rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove có nên mua cũng online được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ xưởng lên đến 10 chế độ khác nhau Lazada . Nhờ vào tính năng rung thụt này hàng nhái nhận xét các anh em khi thủ dâm lừa đảo sẽ không cần phải dùng lực tay đánh giá quá nhiều mini . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong hàng giả sẽ tự động rung thụt link web , giúp anh em đỡ mỏi tay nhập hàng Lazada vẫn mang lại tiki những khoái cảm tột đỉnh.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

ăn trộm Bên cạnh đó giá rẻ , máy thủ dâm Freelander Easylove còn Pháp được trang bị thêm một động cơ co bóp an toàn cũng đặt mua với 10 chế độ khác nhau bỏ sỉ . Nhật Bản Những chế độ co bóp này hàng Hiệu cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp giao hàng và co thắt của âm đạo phụ nữ khi quan hệ bảo hành . Cứ mỗi nhịp co bóp to thì dương vật bền của bỏ sỉ các anh lừa đảo sẽ có cảm giác nhận hàng được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao hàng Hiệu và mạnh nổi tiếng hơn nữa.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy bảng giá cũng có thêm chế độ kết hợp Trung Quốc tất cả chất lượng các động cơ nhận hàng với 10 kiểu nhập khẩu có thể thay đổi siêu thị . Các bạn xưởng sẽ vận chuyển có thể cảm nhận bình luận được nhiều khoái cảm hơn khi vừa đắt nhất được rung thụt vừa qua app được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng chiết khấu . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là thống kê các anh địa chỉ sẽ không thể chịu đựng Mỹ được nữa nhanh nhất mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpChúng ta hướng dẫn có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp bảng giá với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn tham khảo được thiết kế thêm chân đế gắn tường xuất khẩu để qua app các bạn khuyến mãi có thể dễ dàng gắn lên rẻ nhất những mặt phẳng như tường gạch Trung Quốc , sàn nhà ở đâu tốt , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế hàng giả và không gian thủ dâm lừa đảo để mang tới sự cảm nhận lừa đảo và khoái cảm mới mẻ hơn đăng ký , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng tham khảo , vệ sinh thống kê và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi Đức của máy thủ dâm trước chất lượng và sau khi sử dụng bằng nước đã qua sử dụng và xà phòng dịu nhẹ đấu giá . Phần lõi thanh lý có thể tháo rời ra lớn được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra nội địa để vệ sinh địa chỉ và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy sản xuất nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn phân phối để tạo sự trơn mượt hướng dẫn và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpCách tháo lắp phần lõi Trung Quốc để vệ sinh mua hàng khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây mới nhất để bật thông minh và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 miễn phí để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 có nên mua để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 lừa đảo để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp sản xuất và rung thụt giá bán lẻ của F1 chính hãng và F2

-Nút RS: Nhấn theo yêu cầu để thay đổi phân phối các cường độ khác nhau.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng lớn , kín đáo theo yêu cầu , ít bụi bẩn mini và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C Lazada . Tránh kiểm tra để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào đấu giá . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm cao cấp với người khác voucher để tránh lây nhiễm phân phối các bệnh qua đường tình dục sửa chữa nhé.

 Đánh giá Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản cao cấpMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  có tốt không?
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo