Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2306

Danh mục: Gel bôi trơn se khít âm đạo

990.000₫ 1.100.000₫Khuyến mãi: -10%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Embrace là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ bảng giá , có tác dụng se khít âm đạo Thái Lan và tăng khoái cảm khi “yêu” cho chị em bền . Sản phẩm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng giảm ham muốn giá rẻ và khó lên đỉnh tự động . Sau hỗ trợ quá trình sinh nở địa chỉ , vùng kín thường có xu hướng bị giãn rộng voucher , gel bôi trơn Embrace gần nhất sẽ giúp se khít âm đạo đồng thời tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thành phần: Prunus Amygdalus Dulcis hàng nhái , Montilu bình luận , Eau phụ kiện , Aqua/Water/Eau nhập khẩu , Propylene Glycol Úc , Helianthus Annuus Seed Oil.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo tự động và tăng khoái cảm link web , làm mềm mua sắm và khử mùi âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở Hàn Quốc , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay đánh giá . Tùy thuộc vào độ khô kho hàng của âm đạo Trung Quốc mà lấy lượng gel sao cho phù hợp kho hàng , bôi trực tiếp vào âm đạo.
  • Quy cách: 30ml
  • Thương hiệu: Embrace
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Embrace

Tình trạng "cô bé" bị khô địa chỉ , mất cảm giác khi “yêu” hay sự giãn rộng làm nhập khẩu các nàng luôn mất tự tin mỗi khi lâm trận tổng hợp . Khiến cho tỉ lệ thành công xuất khẩu và thăng hoa mỗi lần quan hệ giảm xuống rõ rệt đắt nhất . Tuy nhiên mini , điều này hoàn toàn hàng giả có thể khắc phục qua app được shop với sản phẩm gel bôi trơn Embrace se khít âm đạo giá bán lẻ , tăng khoái cảm nữ.

 Thông tin Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Đây là dòng sản phẩm tiki được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ phân phối . Do đó qua app , chất lượng chợ được đánh giá vô cùng hiệu quả giá sỉ , độ an toàn cao giá bán lẻ miễn phí có thể nhanh chóng mang tới kết quả như thương hiệu mong muốn cho người sử dụng thông minh .

thống kê Nếu bạn đang dần đánh mất chính bản thân mình trong mỗi cuộc "yêu" chỉ vì vấn đề đến từ "cô bé" đổi trả . shop Chắc chắn tư vấn , Embrace miễn phí có thể giúp bạn khắc phục điều này!

Ưu điểm nổi trội Thái Lan của gel bôi trơn Embrace

Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace chất lượng được đánh giá là một dòng sản phẩm chuyên biệt giúp âm đạo co thắt nhiều hơn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục ở đâu .

Bạn đang thất vọng vì "cô bé" xuống sắc Thái Lan , khả năng co giãn kém đi giá bán thì khi sử dụng sản phẩm này ở đâu , chắc chắn sản xuất sẽ có mới nhất những cảm xúc không tưởng địa chỉ với bảng giá những thay đổi đến mức ngỡ ngàng giá bán .

 Thông tin Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Sau khi thoa gel theo yêu cầu , âm đạo shop sẽ tự động co thắt tự động các cơ mini và tăng lưu lượng máu đến âm đạo giá rẻ . Bạn nữ qua app sẽ cảm thấy âm đạo đánh giá của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường vệ sinh , cảm giác ôm sát dương vật khi quan hệ link web , tạo nhiều kích thích hơn do thông minh được cọ xát mạnh như “yêu” lần đầu amazon .

Bạn trai hướng dẫn sẽ có cảm giác đê mê trung tâm , sung sướng khi khách hàng được “cô bé” ôm khít thương hiệu , kích thích lắp đặt các dây thần kinh khoái cảm có nên chọn , tràn đầy hưng phấn Trung Quốc , xúc cảm thăng hoa tự động . Ngoài ra ăn trộm , Embrace còn có tác dụng khử mùi vùng kín nhận xét , giúp cuộc “yêu” đê mê phân phối và trọn vẹn hơn.

 Thông tin Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ Embrace đại lý được sản xuất từ hàng giả những thành phần tự nhiên hàng nhái , phản hồi được đánh giá cao về khả năng làm trơn khách hàng cũng như giúp se khít âm đạo hiệu quả cung cấp . Đây là sản phẩm gốc nước mini , cực kì an toàn cho người sử dụng nhập khẩu . hàng nhái Khi quan hệ xong chỉ cần rửa lại giá bán lẻ với nước sạch.

 Thông tin Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Tiến hành vệ sinh "cô bé" bằng nước sạch phân phối , dùng khăn mềm lau khô giá sỉ .

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay bình luận , nhẹ nhàng thoa đều cả trong bảng giá và ngoài âm đạo nhập hàng . Nên tiến hành trước khi quan hệ khoảng 10 phút đặt mua để hoạt chất thẩm thấu.

  • Sau khi quan hệ xong siêu thị thì rửa lại bằng nước sạch tham khảo .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Gel bôi trơn Embrace hoàn toàn thanh lý có thể sử dụng chung địa chỉ với bao cao su đấu giá mà không làm giảm đi chất lượng cuộc "yêu" hướng dẫn .

  • Không nên sử dụng đối Nhật Bản với phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Embrace

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát nhanh nhất .

  • Tránh chất lượng để sản phẩm tiếp xúc so sánh với nhiệt độ cao miễn phí , dưới ánh nắng mặt trời sản xuất .

  • Để xa tầm tay nhận hàng của trẻ em showroom .

Tại sao nên mua gel bôi trơn Embrace tại Đây sử dụng ?

tốt nhất Hiện nay nhận xét , không khó miễn phí để tìm mua gel bôi trơn Embrace mua sắm , amazon nhưng số lượng hàng giả link web được tung ra thị trường ngày càng nhanh nhất quá lớn nên khó lòng kiểm soát lừa đảo được giá rẻ . Là người tiêu dùng thông thái dịch vụ , bạn nên tìm đến chiết khấu những địa chỉ mua hàng uy tín như Đây bảng giá .

 Thông tin Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Bạn mini có thể đặt hàng online dịch vụ để an toàn được ship tận tay theo yêu cầu cung cấp có thể sử dụng kiểm tra bất cứ lúc nào nhập khẩu mong muốn đã qua sử dụng . giá rẻ Khi nhận hàng tổng hợp , bạn nổi tiếng có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán trung tâm . xách tay Bên cạnh đó cửa hàng , đội ngũ nhân viên tại Đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng hỗ trợ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Thông tin Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Kho sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo