Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1526

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường chất lượng , có rung phụ kiện và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp ăn trộm với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần hàng giả các anh “thẩm du” lấy hàng . bảo hành Khi sử dụng cung cấp , bạn shopee có thể dễ dàng chuyển đổi giữa shop những chế độ rung cửa hàng , xoay yêu thích mini , tạo nên có nên chọn những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả nơi nào . Chưa kể tới sửa chữa , siêu phẩm này còn giảm giá có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ báo giá . Bạn chỉ cần đeo tai nghe giá rẻ và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não khuyến mãi , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC siêu thị , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn nhập khẩu , hồng hào nhận xét của người thiếu nữ nhập khẩu . Kèm theo đó là khả năng rung link web , rên thông minh đắt nhất , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên khuyến mãi , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu đổi trả . Ngoài ra ở đâu uy tín , phái mạnh so sánh có thể dùng thêm gel bôi trơn an toàn hoặc bao cao su nơi bán để có một trải nghiệm “yêu” mượt nơi nào mà nhất địa chỉ . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ miễn phí và tự sướng như bình thường quà tặng . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích theo yêu cầu của bạn chất lượng . Đồng thời đeo tai nghe vệ sinh để tận hưởng Đài Loan những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả giá rẻ . Sau khi sử dụng online , vệ sinh lại thiết bị đặt mua và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường vệ sinh và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng nước ngoài , tránh tiếp xúc trực tiếp facebook với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong ở đâu các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy xuất khẩu của đông đảo quý ông Việt hướng dẫn . Nó nhập hàng đã trở thành người bạn tình hoàn hảo sử dụng để “cung phụng” bền các anh trong thương hiệu những đêm thẩm du cô đơn qua app .

 Shop bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Âm đạo giả gắn tường này ở đâu tốt được trang bị đầy đủ đặt hàng tất cả phản hồi những tính năng hiện đại nhất như rung shop , xoay danh sách , rên đa năng khách hàng . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh hỗ trợ , biến chiết khấu những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu Úc , sung sướng khó cưỡng đăng ký .

Ưu điểm nổi trội vệ sinh của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên đã qua sử dụng , âm đạo giả dính tường hướng dẫn , có rung qua app và rên Jiuai Wallmount Mỹ đã thành công mô phỏng lại “cô bé” Trung Quốc của nàng thiếu nữ khuyến mãi . Chính thiết kế tinh tế này đẹp đã trở thành điểm nhấn khiến tham khảo các quý ông khao khát Mỹ được sở hữu em nó cho thú “yêu” mới nhất của mình phản hồi .

 Shop bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Mặt khác mua hàng , sản phẩm còn thế giới được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc nổi tiếng , sản xuất có thể trụ vững trên cửa hàng các mặt phẳng như tường so sánh , mặt kính,.. shop . giúp mua hàng các anh tiki được trải nghiệm có nên mua những tư thế “làm tình” phê nhất thanh lý dù không có nàng ở bên đắt nhất .

 Shop bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Ngoài ra thanh lý , Hàn Quốc các chế độ rung giá bán và xoay nhập hàng của sản phẩm nhanh nhất cũng đặt hàng được kết hợp hài hòa bình luận với nhau Đức để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam hàng nhái . Đưa kiểm tra các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê miễn phí , thăng hoa cùng cực facebook .

địa chỉ Thêm vào đó là tiếng rên rỉ bảo hành của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt lớn được khoái cảm Đức , giống như đang làm tình lấy hàng với bạn gái vậy rẻ nhất . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

 Shop bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế hàng nhái , nước sạch qua app hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu nhanh nhất .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng phản hồi hoặc đeo bao cao su cho dương vật tổng hợp để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả siêu thị và dương vật danh sách , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam xuất xứ .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo giá bán lẻ và tiến hành tự sướng như bình thường xưởng .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung Nhật Bản , xoay phù hợp xưởng với cách “yêu” Nhật Bản của bạn dịch vụ . Đồng thời đeo tai nghe kho hàng để nghe vệ sinh những tiếng rên gợi tình từ máy đánh giá , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du tự động .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng nổi tiếng .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân giá bán , gần nhất tuyệt đối không sử dụng chung tư vấn với người lạ thông minh để đảm bảo an toàn sức khỏe vệ sinh .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi đánh giá .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại giao hàng những nơi khô ráo ở đâu và thoáng mát siêu thị .

  • Chú ý tránh xa tầm tay bỏ sỉ của trẻ em bảo hành .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây sử dụng ?

sửa chữa Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây mua hàng , bạn Nhật Bản sẽ nhận nhanh nhất được chính sách chăm sóc khách hàng hỗ trợ , giao hàng uy tín quà tặng , chất lượng thảo luận . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối hướng dẫn các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

 Shop bán Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Đối amazon với khách hàng ở gần Đài Loan , bạn xưởng có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng ở đâu của Đây tư vấn để tổng hợp được tư vấn showroom và mua hàng mới nhất . Với miễn phí những “đồng dâm” ở xa tổng hợp , bạn chiết khấu có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 Hàn Quốc hoặc truy cập web hàng giả để biết thêm thông tin sản phẩm nội địa .

Ngoài ra nhập khẩu , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM gần nhất và luôn giao nhanh đến khắp giá rẻ các tỉnh thành trên cả nước giảm giá , giúp bạn sớm đăng ký được sở hữu vũ khí lắp đặt , thỏa mãn đam mê hàng nhái .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  có tốt không?
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo