Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1497

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

590.000₫ 893.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hình miệng như thật.
  • Thể loại: Sextoy cho nam giới đổi trả , Âm đạo giả silicon trần.
  • Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam nhập hàng , liếm dương vật như Oral sex.
  • Chất liệu: Silicone mới nhất và TPE cao cấp tại nhà , đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Mềm mại kiểm tra , không mùi trung tâm , không độc hại giá rẻ và dễ dàng rửa sạch.
  • Kích thước: 15cm x 7cm x 8.5cm.
  • Trọng lượng: 426g.
  • Màu sắc: Màu da.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nguyên khối hình miệng lưỡi liếm như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật có thiết kế vô cùng độc đáo mô phỏng một nửa khuôn mặt dưới Úc của chị em phụ nữ gồm: mũi tiki , miệng lưỡi xưởng và răng.

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới về

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới về

chiết khấu Đặc biệt ở đâu uy tín , sản phẩm này giá rẻ được làm từ chất liệu silicon mua hàng và TPE vô cùng mềm mại nhập hàng , bạn cứ thử dùng tay bóp bên ngoài tổng hợp cũng bảo hành đã cảm nhận online được sự êm ái mua sắm , mịn màng không khác gì da người cửa hàng . Vì vậy bất kỳ cánh mày râu nào vừa nhìn thấy món đồ chơi hình miệng này thôi lớn cũng tự động đã rạo ở dưới cậu nhỏ sử dụng của mình.

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới về

Không thương hiệu những vậy tận sâu bên trong âm đạo giả hình miệng AD19B còn có thêm tiki những gai bi cộm nhỏ xách tay và khi bạn đút dương vật giá rẻ của mình vào bên trong tham khảo sẽ cảm nhận thấy sự khít bót nhập khẩu . Kèm theo đó là sự ma sát mạnh mẽ cứ như đang cao cấp được một cô nàng hot girl nóng bỏng bú liếm lấy cậu nhỏ giá bán lẻ của mình cực kỳ phê.

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới về

Đối gần nhất với thiết kế giảm giá của sextoy này vô cùng thú vị tốt nhất bởi làn da đổi trả của nó y như da người thật giá rẻ . Còn cấu tạo từ miệng giá sỉ , răng khuyến mãi , lưỡi cho tới cổ họng bên trong mô phỏng y như tốt nhất của con người nổi tiếng . Chính vì vậy tự động mà cánh mày râu khách hàng sẽ tiết kiệm được trải nghiệm cảm giác Oral sex bằng âm đạo giả hình miệng mỗi khi thủ dâm nơi bán , sự khít bót sâu bên trong shop sẽ tạo cảm giác lên đỉnh cực phê vận chuyển mà bạn chưa bao giờ cảm nhận qua.

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới vềÂm đạo giả hình miệng như thật có phần lưỡi hơi đưa ra mang lại cảm giác như đang bảo hành được bạn nữa chủ động bú liếm cậu nhỏ.

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới về

Kích thước giảm giá của âm đạo giả hình miệng như thật.

Mô tả về cấu tạo thảo luận và công dụng hàng nhái của Âm đạo giả hình miệng như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật giá bán lẻ được làm từ silicone sản xuất và TPE cao cấp mang lại cảm giác mềm mại cung cấp , êm ái xách tay , chân thực khiến người dùng cảm thấy như đang chạm vào làn da giảm giá của nữ giới cực kỳ kích thích showroom . chính hãng Đặc biệt chất liệu khuyến mãi của món đồ chơi này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn thế giới có thể dễ dàng vệ sinh sạch sản xuất sẽ âm đạo giả hình miệng trước mua sắm hoặc sau khi sử dụng xong Đức . Đồng thời bạn còn link web có thể thoải mái thủ dâm ở nhập hàng nhưng nơi ẩm ướt giảm giá mà mình thích như dưới vòi sen giảm giá , bồn tắm….

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới vềÂm đạo giả hình miệng như thật Đức được làm từ chất liệu siêu mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khít bót khi thụt.

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới vềÂm đạo giả hình miệng như thật AD19B hiện đang nhập khẩu được nhiều quý ông sử dụng vệ sinh để thỏa mãn ham muốn giảm giá của mình khi chưa có người yêu.

Âm đạo giả hình miệng cao cấp với thiết kế 3D hoàn hảo khiến cho nam giới nhìn vào Úc sẽ thấy góc độ nào phân phối của món đồ chơi này đều có cảm giác thích thú mua hàng và hào hứng nước ngoài . Phần thân khách hàng của búp bê mềm mại nên trong danh sách quá trình thủ dâm bạn nó thể dùng tay bóp nhẹ vào sửa chữa để làm tăng thêm lực bú mút tiết kiệm của miệng lên cậu nhỏ to của mình đạt nhiều cực khoái hơn gần nhất . Vì vậy khi sử dụng bạn ở đâu sẽ không cảm thấy nó như là một món đồ chơi tình dục link web mà còn đắm chìm trong khái cảm sung sướng kéo dài bất tận.

 Mua Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ hàng mới về

Hình dáng nhập khẩu của món đồ chơi hình miệng này gần nhất khá nhỏ gọn amazon , giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay chiết khấu để thực hiện động tác thụt ra vào liên tục giống như đang ăn trộm được bạn tình bú liếm lấy cậu nhỏ tự động của mình có nên chọn . ở đâu Khi đưa dương vật đút càng sâu vào bên trong thanh toán thì nội địa sẽ càng khít hơn nhập hàng đăng ký các đường gân cộm Nhật Bản sẽ ma sát mạnh lên đầu dương vật sướng đến tê tái có nên mua . online Chắc chắn một khi bạn tại nhà đã bắt đầu rồi gần nhất thì lắp đặt sẽ đắm chìm trong khoái lạc ngất ngây showroom và không muốn dừng lại cho đến khi cảm thấy thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả hình miệng như thật

Vệ sinh âm đạo giả hình miệng trước phụ kiện và sau khi sử dụng bằng cồn 45 độ Lazada hoặc rửa bằng nước ấm có xà phòng dịu nhẹ giá bán lẻ . Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt.

Trước khi sử dụng bạn nên thoa Gel bôi trơn gốc nước để dễ dàng đút vào bên trong hàng Hiệu và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Tiếp theo cung cấp thì bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cướng rồi đút vào miệng 3D từ từ rồi lựa chọn tư thế thích hợp nhất khuyến mãi để tận hưởng khoái cảm đổi trả mà sản phẩm mang lại.

Bảo quản sản phẩm nơi ít bụi cửa hàng , sạch nước ngoài sẽ tiki , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh nổi tiếng để âm đạo giả hình miệng tiếp xúc link web với ánh nắng mặt trời thế giới và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác sử dụng chung âm đạo giả hình miệng đại lý để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Âm đạo giả hình miệng như thật giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả hình miệng giá rẻ hiện đang có bán tại mới nhất các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM Pháp và Hà Nội giá rẻ Trung Quốc các tỉnh thành khác trên cả nước quà tặng . địa chỉ Nếu bạn muốn mua thêm hướng dẫn các loại sản phẩm âm đạo giả khác thống kê thì bạn lừa đảo có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng cung cấp hoặc đặt hàng trên website Lovekiss.vn đã qua sử dụng để lựa chọn theo ý thích so sánh của mình có nên chọn . Shop chúng tôi hiện có chính sách giao hàng trên toàn quốc thống kê , có tính bảo mật cho khách hàng tư vấn và thanh toán trực tiếp đánh giá . Vì vậy bạn cứ yên tâm amazon và gọi ngay cho Website hàng Hiệu để chiết khấu được nhân viên hướng dẫn tận tình khách hàng nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 gần nhất nếu có thắc mắc Đức các bạn bảng giá có thể liên hệ mini để đẹp được tư vấn.

Hàng vệ sinh được giao kín đáo nhận xét và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng xách tay
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  có tốt không?
-36%5
 Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  mới nhất

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn giá rẻ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Kho sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo